Nhìn lại 15 năm hình thành và phát triển, Skymond Luxury với sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã thay đổi thói quen sử dụng trang sức của người Việt và tạo ra một văn hóa trang sức mới, đó là dòng trang sức Platin quý hiếm mang sắc trắng thời thượng.
Chương trình: RỰC RỠ MÙA CƯỚI - THÊM NGÀN YÊU THƯƠNG MUA NHẪN CƯỚI TẶNG NHẪN CẦU HÔN
Xem thêm: Skymond Luxury – TIÊN PHONG ĐƯA BẠCH KIM ĐẾN VỚI TRANG SỨC VIỆT NAM
Chương trình: MUA DÂY TRANG SỨC, TẶNG NGAY DÂY CHUYỀN THIẾT KẾ TÊN RIÊNG !
Xem thêm: Chính sách bảo hành sản phẩm của Skymond
Lựa chọn con đường khác biệt, không đi theo xu hướng vàng miếng tích trữ lúc bấy giờ, CEO Skymond Luxury Đào Văn Hùng đã lựa chọn đi theo con đường trang sức thiết kế đầy táo bạo. Thời gian đầu quyết định phát triển dòng sản phẩm Platin là thời điểm đa số người Việt Nam còn chưa biết về chất liệu này. Thậm chí, có rất nhiều người nhầm lẫn về khái niệm Platin và Vàng trắng, cho rằng hai chất liệu đó là một. Và để thay đổi những quan niệm, tư duy này là điều không hề đơn giản.
Tuy nhiên, bằng những chiến lược và tầm nhìn đúng đắn, Skymond đã thổi một làn gió mới - trang sức Platin đính Kim cương vào thị trường trang sức Việt Nam, từ từ thay đổi cách chơi trang sức của người Việt. Với sự nỗ lực và sáng tạo hết mình, đội ngũ Skymond liên tục ra mắt 8 bộ sưu tập “dung hòa xu hướng hiện đại của thế giới với nét truyền thống của Việt Nam” trong giai đoạn từ 2016 - 2020.
Những BST trang sức Make Wings For Love, Sunshine Love, Platinum Queen, White Wall, White Elegant, The Eternity, Spring Garden, Shining Love của Skymond đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng, cũng như nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cho tới các chuyên gia trong ngành.
Cuộc trò chuyện giữa CEO Đào Văn Hùng và chuyên gia Đinh Nho Bảng.
Là một chuyên gia đồng hành với ngành vàng hàng chục năm qua, ông Đinh Nho Bảng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội kinh doanh vàng Việt Nam cho biết, Hiệp hội ghi nhận sự phát triển và thành công của Skymond trong 12 năm vừa qua. Là một doanh nghiệp hoạt động trọng tâm, chỉ tập trung phát triển hai dòng sản phẩm Platin và Vàng trắng đã ghi lại dấu ấn khác biệt, độc đáo đem đến sự mới lạ, táo bạo tại thị trường trang sức Việt Nam.
Trong 12 năm phát triển, cuối năm 2019 đầu năm 2020, trong số gần 100 doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc, Hội Kim hoàn Đá quý Việt Nam đã trao tặng danh hiệu “Thương hiệu Đẳng cấp - Uy tín” cho SKYMOND - đơn vị đi đầu về “thiết kế trang sức Platin” tại Việt Nam.
Skymond được vinh danh “Thương hiệu Đẳng cấp - Uy tín” năm 2019
Với đội ngũ sáng tạo thiết kế lên ý tưởng táo bạo, Skymond nhận được vô vàn phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Sản phẩm trang sức, nhẫn cưới Platin dần phổ biến hơn với giới trẻ và bắt đầu trở thành lựa chọn của giới doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng trong nước.
Bên cạnh đó, trong 15 năm qua, Skymond đã từng bước vươn tới thị trường quốc tế như Pháp, Iceland, Cộng hòa Séc, Hàn Quốc, Nhật Bản,… bằng dòng sản phẩm chủ lực là Platin đính Kim cương tự nhiên. Theo đánh giá của các chuyên gia trong ngành, đây là hướng đi đúng đắn góp phần nâng tầm vị thế của ngành Kim hoàn Đá quý Việt Nam trên trường quốc tế.
Bộ sưu tập Shining Love ra mắt tại khách sạn 5 sao Marriott.
Có thể thấy rằng, Skymond đã có những bước đi đúng đắn trong việc đưa ngành kim hoàn Việt Nam sang một trang mới. Đồng thời, thay đổi tích cực tới giới mộ điệu trong nước, hòa mình vào sự vận động của thời trang thế giới, đó là sử dụng trang sức Platin và Kim cương để làm đẹp và thể hiện đẳng cấp một cách tinh tế, sang trọng hơn.
Xem thêm: BST trang sức thiết kế ENTERNAL QUEEN'S
Xem thêm: TRỞ THÀNH NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG THÁI KHI MUA HÀNG ONLINE
Xem thêm: 5 Lý do Học viện Trang sức Quốc tế Cézan là lựa chọn lý tưởng để theo học
Xem thêm: Ra mắt BST Shining Love tại khách sạn 5 sao Marriott
Skymond Luxury
CHI NHÁNH MIỀN NAM
Tòa nhà: 196, đường 3/2, phường 12, Quận 10, TP.HCM
Hotline: 0286 682 3989