Để chủ động thích nghi với thời cuộc, các doanh nghiệp Việt Nam đã đầu tư vào kênh thương mại điện tử, đẩy mạnh bán hàng trực tuyến. Rất nhiều doanh nghiệp đã nhận được phản hồi tích cực do luôn đặt đạo đức kinh doanh lên hàng đầu.
Công ty Cổ phần SKYMOND – Hãng thiết kế trang sức Platin hàng đầu Việt Nam đã có hơn 10 năm phụng sự khách hàng. Công ty mang tới các dòng trang sức thiết kế cao cấp làm từ chất liệu Platin, Kim cương,… với sự độc đáo, tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh phát triển hệ thống điểm bán, kênh bán hàng trực tuyến của SKYMOND cũng được đầu tư mạnh mẽ để phục vụ nhu cầu của khách hàng.
“Với đội ngũ chuyên viên tư vấn hoạt động liên tục 24/7, khách hàng chỉ cần liên hệ Hotline, Website hoặc hệ thống Fanpage là mua được hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đẩy nhanh website của công ty sắp tới sẽ đưa hàng lên sàn thương mại điện tử như Amazon, Tiki, Lazada,…” – Ông Đào Văn Hùng, đại diện Công ty Cổ phần SKYMOND cho hay.
Nhờ sự uy tín Skymond đã chính thức vươn tầm thế giới, được nhiều khách hàng ưa chuộng
Xem thêm: Đào tạo mở hiệu trang sức
Top 5 Thương hiệu thiết kế trang sức uy tín hàng đầu Việt Nam
Với tiêu chí “Trao chất lượng - Nhận niềm tin”, SKYMOND triển khai mạnh mẽ chính sách bán hàng online: Cam kết đền bù 200% nếu sản phẩm khách hàng nhận được khác với ảnh chụp, sai chất liệu, sai tuổi vàng. Đặc biệt, hãng áp dụng chính sách bảo hành miễn phí trọn đời, thu đổi lên tới 90% và vận chuyển miễn phí toàn quốc đối với cả đơn hàng trực tuyến. Nhờ vậy, SKYMOND không những thúc đẩy được doanh số mà còn trở thành địa chỉ mua sắm trang sức cao cấp trực tuyến đáng tin cậy.
Dịch vụ bán hàng trực tuyến của Thế Giới Di Động cũng nhận được nhiều lời khen của khách hàng bởi sự tận tình và trách nhiệm. Công ty cam kết tất cả hàng hóa gửi đến quý khách đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức).
Với các đơn hàng có sẵn, Thế Giới Di Động sẽ nhanh chóng xuất hàng sau 02 ngày. Còn trong trường hợp hàng đặt mua đã hết, Thế Giới Di Động sẽ thông tin lại và thông báo thời gian sớm nhất có thể chuyển hàng. Đặc biệt, khách hàng có thể không nhận hàng, được hoàn trả toàn bộ sổ tiền đã trả trước (nếu có) trong trường hợp công ty giao hàng chậm trễ mà không báo trước.
Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Đệm Xinh hiện đang là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu thị trường như Everon, Hanvico, Kymdan, Dunlopillo, Everhome... Sản phẩm chủ lực là các dòng đệm lò xo cao cấp, công nghệ châu Âu, sang trọng và hiện đại.
Không đứng ngoài xu thế phát triển của xã hội, Đệm Xinh tập trung phát triển các kênh bán hàng trực tuyến, hoàn thiện quy trình đặt hàng online qua Website, Facebook, Hotline. Thương hiệu này cam kết 100% sản phẩm chính hãng, bảo hành tới 20 năm, miễn phí vận chuyển khu vực Hà Nội (hỗ trợ vận chuyển toàn quốc), giao hàng nhanh chóng, nhận hàng và thanh toán tại nhà.
Chia sẻ với Người Đồng Hành, đại diện LDG Group (đơn vị đang đầu tư nhiều căn hộ thông minh tại TP. Hồ Chí Minh) cho biết doanh nghiệp đã triển khai quy trình và phương thức giao dịch trực tuyến. Khách hàng sẽ được gửi các giấy tờ giao dịch qua đường bưu điện, đối tác sẽ trao đổi công việc qua ứng dụng mạng xã hội. LDG Group cũng xây dựng hệ thống quản lý sản phẩm bằng phần mềm chuyên dụng để đối tác có thể đăng ký sản phẩm cho khách hàng.
Có thể thấy với phương pháp này, khách hàng hoàn toàn không phải đến các nơi đông đúc và mất ít thời gian hơn nhưng vẫn có thể giao dịch được sản phẩm. Nhờ việc chủ động thích nghi với khó khăn, lượng giao dịch của LDG Group đã thay đổi rõ và đây cũng là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp đứng vững trong giai đoạn này.
Fahasa là một trong những doanh nghiệp bán hàng trực tuyến uy tín bởi những cam kết chặt chẽ về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm cũng như chính sách đổi, trả, hoàn tiền trên tinh thần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Vừa qua, chương trình hội sách tri ân khách hàng do Fahasa làm đơn vị chủ trì đã phải tạm dừng vì dịch Covid-19. Công ty đã “bù” cho độc giả chương trình bán hàng online với giá giảm sốc lên đến 70%. Theo báo Công Thương, kênh thương mại điện tử của Fahasa trong 2 tháng đầu năm nay doanh thu tăng đến 55%.